Thời đại trực tuyến

Breitling liên kết với Mr. Porter để kinh doanh đồng hồ trực tuyến
Thương hiệu Breitling mới được hồi sinh vừa hé lộ chiến lược cải cách của vị CEO mới Georges Kern, thông qua một quan hệ đối tác mới trong thương mại điện tử với cổng thông tin bán lẻ hàng cao cấp Mr Porter.
Trong tương lai, nền tảng trực tuyến này sẽ ra mắt bộ sưu tập 31 chiếc đồng hồ từ Breitling. Để khởi động một cách suôn sẻ, Breitling đang cung cấp một phiên bản giới hạn Navitimer Aviator 8 B01 Chronograph, được giới hạn ở mức 1000 chiếc đồng hồ.
Hiện nay phiên bản đồng hồ này đã có sẵn trên thị trường, được khoác lên mình mặt số hình “gấu trúc panda” đen và bạc có độ tương phản cao, và được trang bị bộ chuyển động tự động chronograph B01 được chứng nhận COSC.
End of content
No more pages to load