Audemars Piguet Royal Oak Frosted Gold

Khi đồ trang sức và đồ đồng hồ kết hợp với nhau theo một cách khá bất ngờ.
Có lẽ bạn đã quen thuộc với Royal Oak mang tính biểu tượng của Audemars Piguet (nếu bạn chưa biết, đây là một khóa học về tai nạn) và Gerald Genta, người đã thiết kế ra nó. Nhưng bạn có biết phiên bản dành cho phụ nữ thực sự - và rất thích hợp - được diễn giải lại bởi một người phụ nữ?
Một năm sau khi cô tham gia sản xuất với tư cách là nhà thiết kế vào năm 1975, Jacqueline Dimier (ở trên) được giao nhiệm vụ thiết kế Genta’s Royal Oak cho cổ tay nữ tính. Thay vì bắt chước thiết kế, Dimier đã phát huy đặc tính mạnh mẽ của gỗ Sồi Hoàng gia nhưng mang lại vẻ nhẹ nhàng, bóng bẩy hơn cho người phụ nữ tự tin, những người cũng đề cao một chút nữ tính. Và để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 trong năm nay, Royal Oak dành cho phụ nữ đang được cung cấp trong một tùy chọn mới đầy tinh tế. Hoặc bốn, cho vấn đề đó.
Thứ nhất, những gì một cái tên ngon. Có thể đó chỉ là chúng ta nhưng 'vàng mờ' gợi lên lớp đường bột phủ lên những chiếc bánh rán đã suy tàn. Hoặc có lẽ đó chỉ là cách của một người thực sự tham lam khi mô tả kỹ thuật trang sức áp dụng cho Royal Oak dành cho phụ nữ trông như thế nào.
Sử dụng quy trình xử lý bề mặt dựa trên kỹ thuật Florentine (một cách dùng búa đập vào vàng cổ xưa), kim loại được đập bằng một dụng cụ có đầu kim cương để tạo ra những vết lõm nhỏ trên bề mặt, tạo ra ánh sáng lấp lánh như bụi kim cương. Hoặc đường đóng băng (bạn có thể cho biết chúng tôi đói không?). Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về kỹ thuật, thì hiệu ứng này không khác gì hiệu ứng của nó, một kỹ thuật khắc được sử dụng trong đồ đồng hồ cao cấp.
Người phụ nữ đứng sau việc áp dụng lớp hoàn thiện Florentine cho Royal Oak là Carolina Bucci (ở trên), bản thân là một người Florentine. Đã sử dụng kỹ thuật này trong các xưởng trang sức của mình trong nhiều thập kỷ, Bucci đã hợp tác với Audemars Piguet để sử dụng kỹ thuật này trên chiếc Royal Oak mới. Vì dây đồng hồ sạch sẽ và cấu tạo vòng đeo tay phân loại, nên nó đã mất hàng tháng thử nghiệm và sai sót để áp dụng thành công kỹ thuật này.
Điều tuyệt vời về sự kết hợp giữa kỹ thuật trang sức và đồng hồ đeo tay này là, không giống như những chiếc đồng hồ nữ nạm ngọc điển hình của bạn, không có viên kim cương nào được áp dụng trong sáng tạo này. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang đeo một triệu viên kim cương rắc trên cổ tay, điều này khá ngoạn mục và ít phô trương hơn nhiều so với việc thực sự đeo một triệu viên kim cương.
Hai phiên bản, 33mm và 37mm, được cung cấp, với mỗi phiên bản có màu trắng hoặc vàng hồng. Các mẫu 33mm đi kèm với bộ máy thạch anh 2713 trong khi những mẫu 37mm lớn hơn có động cơ cơ học, bộ máy tự lên dây cót 3120 — bộ chuyển động ngựa trong nhà của Audemars Piguet, cung cấp sức mạnh cho nhiều chiếc Royal Oak và có thể nhìn thấy qua mặt sau bằng tinh thể sapphire.
Trong khi những cách giải thích trước đây về Royal Oak dành cho phụ nữ thường chỉ đề cập đến những sửa đổi tinh tế (màu mặt số khác nhau, có đính kim cương hoặc không), thì sự mới lạ này là một luồng gió mới và bằng chứng rằng đồng hồ của phụ nữ không chỉ cần được nạm kim cương.
Case |
33mm and 37mm, white or pink gold |
Dial |
Silver or rhodium-toned with 'Grande Tapisserie' pattern, pink or white gold applied hour markers and Royal Oak hands with luminescent coating |
Movement |
Quartz Calibre 2713 or Self-winding Calibre 3120 |
Bracelet |
Hammered 18K pink or white gold bracelet with AP folding clasp |
Functions |
33mm: Hours, minutes, date. 37mm: Hours, minutes, centre seconds, date |
Power reserve |
37mm: 60 hours |
Price |
From S$58,100 |
End of content
No more pages to load