Skip to main content

TAG Heuer Formula 1 Kith Revisits The OG Series 1

Các mẫu mới có màu sắc rực rỡ giống như mẫu gốc nhưng hiện được bọc trong arnite.

Trở lại năm 1985, thương hiệu Heuer đang trải qua một sự thay đổi lớn: nó đã được mua lại bởi Tập đoàn TAG, tập đoàn sản xuất các linh kiện công nghệ cao cho ô tô Công thức 1, chẳng hạn như bộ tăng áp. Mới bắt đầu việc mua lại và sẵn sàng đưa ra tuyên bố lớn về chế tạo đồng hồ, công ty đã giới thiệu chiếc đồng hồ đầu tiên mang tên TAG Heuer vào năm sau. Không có gì đáng ngạc nhiên, đó là chiếc đồng hồ liên kết với Công thức 1.

Giải đua Công thức 1 Series 1 gây chú ý vì chất liệu được sử dụng cho vỏ đồng hồ - hỗn hợp sợi thủy tinh tương tự như vật liệu được sử dụng trên xe Công thức 1. Điều này đòi hỏi một khuôn được thiết kế đặc biệt, nhưng điều đó có nghĩa là Dòng xe Công thức 1 có thể trông giống như những chiếc xe có vỏ rực rỡ, đầy màu sắc để phù hợp với mặt số táo bạo không kém. Trong kỷ nguyên công nghệ màu sắc, đây là cơ hội hoàn hảo cho những người trẻ tuổi đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể hiện bản sắc của họ. Những thanh niên đó bao gồm Ronnie Fieg, người sáng lập thương hiệu thời trang dạo phố NYC Kith. Fieg đã hợp tác với các nghệ sĩ, vận động viên thể thao và bây giờ là TAG Heuer.

TAG Heuer Formula 1 | Kith

TAG Heuer Công thức 1 | Kith giữ đúng quan điểm của OG Series 1. Trên thực tế, để phát triển bộ sưu tập mới, người thợ đồng hồ đã bắt đầu bằng cách tìm kiếm nhà cung cấp vỏ ban đầu và thậm chí cả khuôn được sử dụng để tạo ra dòng sản phẩm này vào năm 1986. Thay vì vật liệu composite bằng sợi thủy tinh, hiện tại họ đang nghiên cứu một loại vật liệu chế tạo đồng hồ cổ điển (thép) và arnite, một loại nhựa hiệu suất cao được sử dụng trong nhiều loại sản phẩm tiêu dùng, từ phương tiện đi lại hợp pháp trên đường phố đến thiết bị y tế, v.v. Với độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt -tỷ lệ trọng lượng, nó có thể được tăng cường hơn nữa để cung cấp những phẩm chất bổ sung. Quan trọng nhất là nó có thể dễ dàng tô màu thành vô số biến thể.

Phiên bản này bao gồm 10 mẫu, 5 trong số đó có vỏ bằng thép không gỉ với bezels arnite. Phần còn lại được sản xuất hoàn toàn bằng arnite. Mỗi chiếc đều có dây đeo cao su phù hợp hoặc bổ sung cho màu vỏ và khung bezel, đồng thời cung cấp mặt kính sapphire trên mặt số để bảo vệ. Kiểu dáng “an toàn nhất” là mẫu toàn màu đen với các điểm nhấn nhẹ nhàng màu xanh lam, tím và đỏ ở các chỉ số phút kiểu Ả Rập được in trên viền.

Sau đó là các mẫu táo bạo, với màu đỏ sống động, xanh lá cây tươi tốt, xanh lam tươi sáng và tùy chọn nhiều màu sắc có lẽ là mẫu “thập niên tám mươi” nhất trong số đó. Trong số các mẫu bằng thép, ba mẫu có mặt số vỏ trứng với bezels màu xanh lá cây, xanh dương hoặc kaki và dây đeo bằng thép. Hai phiên bản thép còn lại có vỏ được xử lý PVD màu đen với bezels arnite màu xanh lam hoặc xanh lá cây và dây đeo cao su phù hợp.

Mặt số cũng rất đáng chú ý vì chúng có logo của Kith cùng với TAG Heuer, một sản phẩm đầu tiên khác của thương hiệu. Khẩu hiệu của Kith, ‘Just Us’, cũng được thể hiện trên mặt số. Mẫu màu đen và đỏ với mặt số màu trắng sẽ có mặt tại cả cửa hàng của Kith's và TAG Heuer, trong khi 7 mẫu là độc quyền của Kith và giới hạn ở 250 chiếc trong vỏ arnite hoặc 350 chiếc trong vỏ thép không gỉ. Hai mẫu thép phủ PVD màu đen với bezels arnite màu xanh lá cây và xanh lam sẽ được bán lẻ thông qua TAG Heuer và được giới hạn ở 825 chiếc mỗi chiếc. Chúng sẽ có mặt trên toàn cầu từ ngày 6 tháng 5 năm 2024. Tất cả những chiếc đồng hồ này đều có giá 1.500 CHF, một ưu đãi tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vui nhộn, táo bạo và mang tính biểu tượng. Ngoài ra còn có một bộ hộp có giá 18.000 CHF, chỉ có 75 bộ.

Ở một mức độ nào đó, điều này có thể giống như sự phản đối của TAG Heuer đối với MoonSwatch, vốn đã có những lần lặp lại vô tận và không thấy người tiêu dùng có dấu hiệu mệt mỏi. Mặc dù có giá cao hơn nhưng nó chắc chắn là một sản phẩm tinh tế hơn khi kết hợp với một thương hiệu thời trang nổi tiếng. TAG Heuer Công thức 1 | Kith chắc chắn sẽ bán hết; câu hỏi duy nhất là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sẽ làm gì tiếp theo.


End of content

No more pages to load