Microbrand KEF Elements của Singapore hướng tới các vì sao

Một thiên văn học về horology của các chàng trai từ Red Army Watches.
Giờ đây, các trang web và ấn phẩm về đồng hồ đã bắt đầu tự coi mình là nhà bán lẻ đồng hồ, vậy liệu các nhà bán lẻ đồng hồ có bắt tay vào sản xuất đồng hồ của riêng họ không? Rốt cuộc, một cửa hàng đồng hồ có cơ sở hạ tầng, hiểu biết sâu sắc về bí quyết sản xuất và tiếp thị cũng như khả năng tiếp cận nhóm khách hàng trung thành để sản phẩm hoạt động hiệu quả.
Chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn liệu các chàng trai tại cửa hàng bán lẻ đồng hồ đình đám của Singapore, Red Army Watches (RAW), đã cân nhắc bất kỳ điều nào ở trên trước khi tạo ra thương hiệu đồng hồ của riêng họ, KEF Elements (từ 'kef' dùng để chỉ trạng thái mãn nguyện và hạnh phúc ; thứ gì đó mang lại niềm vui yên tĩnh) Nhưng một điều họ quan tâm, chỉ đơn giản là tuyên truyền quan điểm độc đáo của họ về việc đánh giá cao đồng hồ.
Team behind RAW and KEF Elements. Clockwise from top left: Fynn Sulaiman, Easmael Yunos, Jasmin Semahli, Eddy Kasmadi, Sugi Kusumandi
Khi họ thành lập RAW như một mục tiêu cho các thương hiệu thích hợp và đình đám như SevenFriday, Vostok Europe, Seiko, cũng như một loạt các thương hiệu vi mô được thèm muốn từ cả Singapore và nước ngoài, nhóm nghiên cứu luôn có “suy nghĩ linh hoạt” để tạo ra thương hiệu của riêng họ . Việc cưỡng chế đóng cửa cửa hàng trong 10 tuần do ‘máy cắt’ của Singapore nhằm kiềm chế đại dịch vào tháng 4 năm ngoái, đã cho phép ý tưởng này nảy mầm nghiêm trọng.
“Chúng tôi đã ngồi xuống và nói chuyện về nó và tôi quyết định rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để chứng kiến ý tưởng này thành hiện thực. Và đó là cách các bánh xe chuyển động, dẫn đến KEF Elements, ”Kusumandi chia sẻ.
Astro Turf
Lần ra mắt đầu tiên của KEF Element bao gồm một loạt 12 chiếc đồng hồ, mỗi chiếc đại diện cho một chòm sao hoàng đạo. Được đặt trong vỏ thép đánh bóng 42mm với các núm vặn phẳng gần như được làm phẳng, đồng hồ có mặt số aventurine lấp lánh được bao quanh bởi đường ray, kim dauphine, chữ số chấm giờ và một chòm sao hoàng đạo cụ thể.
Với các mốc giờ và chòm sao hoàng đạo được lấp đầy lần lượt bằng C3 và BGW9 Super-LumiNova cao cấp - phát sáng với màu xanh lục tươi sáng cho màu trước và màu xanh đậm cho màu sau - những chiếc đồng hồ thực sự trở nên sống động trong bóng tối. Chạy trên bộ máy tự động Miyota 9039, có thể nhìn thấy qua mặt lưng mở, đồng hồ được kết hợp với lựa chọn dây da Epsom màu xám hoặc da bê màu nâu được thiết kế bởi thợ thủ công da trong nhà của RAW.
“Khi phát triển bộ sưu tập này cho KEF Elements, nhóm nghiên cứu đã xem xét các khái niệm về thời gian và không gian. Tôi nghĩ rằng các ngôi sao luôn có sức hấp dẫn đối với tất cả chúng ta tại một số thời điểm trong cuộc đời. Với 12 chòm sao hoàng đạo khác nhau, kết quả làm sao mà không phải là thứ gây được tiếng vang cho mỗi cá nhân ”. Kusumandi nói.
Là sự kết hợp giữa sự trầm ngâm của thiên thể và nét cổ điển sang trọng pha chút cổ điển của thẩm mỹ quân đội, bộ sưu tập theo chủ đề cung hoàng đạo của KEF thực sự hấp dẫn, ít nhất phải nói rằng. Chúng tôi thực sự không thể quyết định đó là một bộ váy hay một cái gì đó bình thường hơn - có những yếu tố, miễn là chơi chữ, sẽ kéo nó theo một trong hai hướng. Đồng thời, mặt số aventurine và sự lựa chọn của chòm sao hoàng đạo cho thấy sự xa hoa và gợi ý về sự cá nhân hóa. Đó chắc chắn là một cảnh tượng bất thường - nhưng tinh thần của nó có lẽ là điều mà những ai đã quen thuộc với RAW sẽ càng cảm thấy thân quen
“Điều nàynhất quán với các nguyên tắc đằng sau KEF Elements và RAW. Kusumandi nói, chúng tôi muốn truyền những gì chúng tôi làm với một yếu tố "mong đợi điều bất ngờ". “Tất cả chúng ta đều có một nét nổi loạn trong mình, được kết hợp thông qua các tính năng như sự kết hợp bất ngờ của mặt số aventurine thanh lịch với dây đeo bằng da bê hoặc Epsom mát mẻ và thể thao.”
End of content
No more pages to load