Làm thế nào để sở hữu Hublot

Giám đốc điều hành của Hublot, Ricardo Guadalupe đưa ra các đề xuất của mình.

hublot

Được thành lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco, một doanh nhân người Ý, người được nhiều người kỳ cựu trong ngành đồng hồ ca ngợi là một trong những người đẹp nhất trong ngành thương mại, Hublot trong những ngày đầu thành lập, là một thương hiệu trẻ được đánh giá cao đã đạt được thành công tương đối về mặt thương mại. Mặc dù vậy, nó không giống như một kẻ tung hoành lâu năm như bây giờ.

Được làm rung chuyển bởi những người nổi tiếng hào nhoáng nhất và được những người sành đồng hồ yêu thích ở mức độ tương đương, chiếc Hublot công suất cao ngày nay được thúc đẩy một cách hiệu quả bởi nhà tiếp thị huyền thoại nhưng nay đã nghỉ hưu, Jean-Claude Biver. Biver, người tiếp quản Crocco vào đầu những năm 2000, đã thấy hứa hẹn trong cách Crocco kết hợp vỏ kim loại của Hublot với dây đai cao su và đưa ra ý tưởng kết tinh phương châm ‘Art Of Fusion’ nổi tiếng hiện nay của thương hiệu. Nhưng thay vì chỉ kết hợp kim loại với cao su trong đồng hồ, Biver’s sử dụng nghệ thuật kết hợp có tính mở rộng, sáng tạo và giàu trí tưởng tượng hơn nhiều.

Ngày nay, đồng hồ Hublot được biết đến với sự kết hợp giữa thú chơi vật liệu hoang dã, sự phức tạp táo bạo và tính thẩm mỹ gây sốc và kinh ngạc. Từ những chiếc đồng hồ gốm sứ có màu sắc đậm đến những mẫu sapphire hoàn toàn trong suốt, đến những tourbillon nhiều trục với khả năng dự trữ năng lượng khổng lồ có thể hoạt động liên tục trong nhiều ngày, Hublot chắc chắn khẳng định vị thế của mình như một bậc thầy về kết hợp các công nghệ, vật liệu và thiết kế tiên tiến vào những sáng tạo đáng kinh ngạc của nó. Điều làm cho tất cả những điều này trở nên ấn tượng hơn nữa là thực tế là trong một khoảng thời gian ngắn, thương hiệu đã xây dựng các cơ sở sản xuất và R&D được tích hợp đầy đủ của riêng mình để phát triển và tung ra những chiếc đồng hồ xa xỉ này.

Tại đây, Giám đốc điều hành của Hublot, Ricardo Guadalupe, người đã dẫn đầu thương hiệu từ năm 2012, nói chuyện với chúng tôi về 5 mẫu đồng hồ mà cá nhân ông ấy đề xuất.

Hublot’s CEO Richardo Gudalupe

 

Big Bang Original Ceramic

Hublot Big Bang Original Ceramic

"Năm 2005, chúng tôi ra mắt Big Bang Original Ceramic, là sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi, cùng với Big Bang Unico 44mm. Big Bang chính lầ biểu tượng thương hiệu của Hublot. Khi ra mắt, chiếc đồng hồ này đã thu hút sự chú ý của ngành công nghiệp đồng hồ và thu hút tập trung rất nhiều vào thương hiệu của chúng tôi. Đồng hồ thể hiện sở trường đổi mới của chúng tôi, mà chúng tôi tìm cách thể hiện trong mọi lĩnh vực từ thẩm mỹ đến chất liệu cho đến chuyển động của chúng tôi. "

Big Bang Integral Full Sapphire

Hublot Big Bang Integral Full Sapphire

"Big Bang Integral Full Sapphire thực sự đã đẩy chúng tôi đến các giới hạn kỹ thuật. Chúng tôi đã mất nhiều thời gian để phát triển chiếc đồng hồ này với độ trong suốt hoàn toàn. Bộ máy này đặc biệt khó khăn. Chúng tôi đã làm việc trên một thiết kế đảm bảo độ trong suốt tối đa - chúng tôi sử dụng ba cầu sapphire - Rất khó để định vị chính xác các bánh xe so với nhau, chúng tôi đã phải thêm các phích cắm bằng đồng (chứa các viên hồng ngọc chế tác đồng hồ) được dán vào các cầu sapphire.

Quá trình sản xuất cũng là một thách thức. Sử dụng một vật liệu mới như sapphire là một chuyện, nhưng để công nghiệp hóa nó là một chuyện khác. Không áp dụng các quy trình sản xuất và máy móc tương tự mà chúng tôi sử dụng cho kim loại. Vì vậy, chúng tôi đã dành thời gian và nỗ lực để phát triển các loại máy cụ thể cho các vật liệu siêu cứng khác nhau. Kể từ năm 2016, chúng tôi đã thành công trong việc công nghiệp hóa sản xuất sapphire cho các bộ phận của đồng hồ. "



Big Bang One Click 33mm

Hublot Big Bang One Click 33mm

"Chúng tôi có khá nhiều lựa chọn về đồng hồ nữ. Đối với phụ nữ muốn có một chiếc đồng hồ thể thao, Big Bang 41mm là lý tưởng và đối với một lựa chọn cổ điển hơn, tôi đề xuất Classic Fusion màu King Gold với mặt số màu đen. Cuối cùng, chúng tôi có Big Bang One Click, có vỏ 39mm và 33mm. Đây là một tài liệu tham khảo rất nữ tính và hiện đại bao gồm hệ thống một lần nhấp đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi cho phép chủ sở hữu dễ dàng thay đổi dây đeo thành màu sắc phù hợp với tâm trạng của mình và ngắm nhìn chúng."

Big Bang Unico All Black

Hublot Big Bang Unico All Black

 

"Tôi có thể nói rằng chiếc đồng hồ này đại diện tốt nhất cho tinh thần và DNA của chúng tôi. Hublot là thương hiệu đầu tiên dám sản xuất một chiếc đồng hồ có màu đen hoàn toàn. All Black là một khái niệm tiên phong cho thấy mục đích của một chiếc đồng hồ sang trọng không chỉ để nói thời gian, mà là biểu tượng trường tồn cùng thời gian. "

Big Bang Meca-10

Hublot Big Bang Meca-10

"Một chiếc đồng hồ Hublot thường bị các nhà sưu tập bỏ qua và đáng được chú ý hơn là Big Bang Meca-10. Đây là chiếc đồng hồ thể hiện được bản chất của thương hiệu ở mọi khía cạnh: nó được hình thành và chế tạo trong nhà máy hiện đại và tích hợp đầy đủ của chúng tôi, và thể hiện chúng tôi hoàn toàn làm chủ các nguồn lực công nghiệp của mình, từ R & D đến việc tạo ra các thiết bị hiệu chuẩn, các trường hợp công nghệ cao và các vật liệu sáng tạo. "

Hublot


End of content

No more pages to load

Newsletter

Our Network

Information

Follow Us