H. Moser & Cie. Endeavour Centre Seconds Genesis

Moser ra mắt một chiếc đồng hồ được liên kết với chuỗi khối với một hệ sinh thái kỹ thuật số hoàn chỉnh đằng sau nó.
Trong khi các tài sản dựa trên chuỗi khối (tiền điện tử và NFT) đã bị ảnh hưởng nặng nề trong năm nay, bản thân công nghệ này vẫn tiếp tục phát triển việc sử dụng cho người tiêu dùng cũng như các tập đoàn. Khi sự cường điệu về tiền điện tử lần đầu tiên bắt đầu, một số thương hiệu đồng hồ đã sử dụng nó theo những cách khác nhau. Chúng bao gồm mua, bổ sung tài sản kỹ thuật số, chứng nhận và xác thực.
Giờ đây, H. Moser & Cie. đang bước vào kỷ nguyên Web 3.0. Sau khi dành thời gian để phát triển một hệ sinh thái giải pháp hoàn chỉnh mang lại cái nhìn sâu sắc về thương hiệu, hãng đã phát hành mẫu đồng hồ đầu tiên trong số ba mẫu đồng hồ được liên kết nội tại với nền tảng Genesis dựa trên Web 3.0 mới của hãng.
H. Moser & Cie. Endeavour Center Seconds Genesis là chiếc đầu tiên trong loạt ba chiếc đồng hồ được tích hợp trải nghiệm Web 3.0.
Sáng thế ký là gì?
Genesis là trải nghiệm Web 3.0 tất cả trong một với các kích thước thực tế hỗn hợp – có nghĩa là không gian và sản phẩm vật lý, tài liệu và tài sản kỹ thuật số cũng như trải nghiệm ảo. Nó bắt đầu với hai khía cạnh chính: một ứng dụng chuyên dụng cũng như một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn 50 chiếc: Endeavour Center Seconds Genesis.
Thiết kế của đồng hồ lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế pixel của thời trang xa xỉ, chẳng hạn như bộ sưu tập áo hoodie và áo phông của Loewe trông giống như vật thể NFT 8-bit IRL. Phần giữa của vỏ làm bằng thép không gỉ được thổi siêu nhỏ, gờ và núm vặn được in 3D bằng titan với hoa văn pixel, trông giống như được lấy trực tiếp từ Minecraft. Đối với những người yêu thích trò chơi điện tử cổ điển, điều này chắc chắn sẽ khiến họ nhớ đến bất kỳ trò chơi điện tử arcade hoặc console kiểu cũ nào.
Vòng bezel và núm vặn của H. Moser & Cie. Endeavour Center Seconds Genesis được in 3D bằng titan với thiết kế kiểu pixel.
Đồng hồ là chiếc đồng hồ đầu tiên trong bộ ba và việc mua chiếc đồng hồ đầu tiên sẽ cho phép bạn tiếp cận với hai chiếc đồng hồ tiếp theo. Không rõ liệu quyền truy cập ở đây có nghĩa là đặt trước nhất định hay chỉ là một khả năng trong danh sách chờ – chúng tôi đang yêu cầu Moser làm rõ. Trên mặt kính sapphire của đồng hồ, một mã QR đã được khắc trên toàn bộ bề mặt có thể được sử dụng để xác thực đồng hồ thông qua một ứng dụng miễn phí. Là thành viên của cộng đồng, bạn có thể truy cập các sự kiện ra mắt độc quyền và những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đặc biệt.
Trung tâm Endeavour Giây Genesis
Ngoài tinh thể sapphire được chạm khắc, đai kính và núm vặn được in 3D, chiếc đồng hồ này dựa trên phiên bản Vantablack của Endeavour Center Giây, không có vạch chỉ giờ. Việc đọc mặt số có vẻ hơi khó khăn với tinh thể sapphire được chạm khắc, nhưng không thể nói chỉ qua ảnh. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý.
Ở mặt sau của H. Moser & Cie. Endeavour Center Seconds Genesis, bạn có thể xem bộ máy HMC 200.
Calibre tự động HMC 200 được đặt trong vỏ 40mm và có thể nhìn thấy qua nắp sau trong suốt. Nó cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong ba ngày với cuộn dây hai chiều và dây tóc Straumann của Moser. Đồng hồ được kết hợp với dây đeo bằng da kudu được khâu thủ công với khóa chốt bằng thép thổi siêu nhỏ. Nó có giá 27.000 CHF, với giá địa phương là 46.000 đô la Singapore.
Một chiếc đồng hồ và hơn thế nữa
Ngoài việc mua đồng hồ, Moser cũng đã tạo ra các tài sản kỹ thuật số không mang tính đầu cơ mà bạn có thể thưởng thức, chẳng hạn như các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và video về quá trình lắp ráp đồng hồ. Ứng dụng này cũng cung cấp khả năng truy xuất nguồn gốc hoàn chỉnh cho đồng hồ của bạn bằng cách sử dụng chuỗi khối Aura SaaS, được nhiều thương hiệu cao cấp sử dụng để cung cấp xác thực và minh bạch chuỗi cung ứng, bao gồm các nhóm Richemont và LVMH, Mercedes-Benz, v.v.
Dấn thân vào ngôi nhà gỗ metaverse của H. Moser & Cie, được tạo bằng Spatial, nơi bạn có thể khám phá thêm về thương hiệu qua mạng.
Để tiếp tục đưa bạn vào hệ sinh thái của thương hiệu, nó đã làm việc với Spatial để tạo ra một ngôi nhà ảo trong siêu vũ trụ, được thiết kế theo kiểu nhà gỗ. Mọi người có thể ghé thăm không gian này, tìm hiểu thêm về thương hiệu và lịch sử của nó, đồng thời gặp gỡ đội ngũ đằng sau H. Moser & Cie. Không gian này sẽ liên tục phát triển khi thương hiệu tiếp tục phát triển.
Nói chung, đây là một nỗ lực to lớn (không thể cưỡng lại cách chơi chữ, xin lỗi) đối với một nhà sản xuất đồng hồ độc lập tương đối nhỏ. Đây cũng là dự án Web 3.0 toàn diện nhất mà chúng tôi từng thấy trong ngành đồng hồ cho đến nay. Chúng tôi đang mong chờ để xem những gì sẽ tiếp theo.
End of content
No more pages to load