Grand Seiko thúc đẩy tăng trưởng Châu Á - Thái Bình Dương

Akio Naito, chủ tịch của Grand Seiko Châu Á-Thái Bình Dương, cho chúng tôi biết thông tin chi tiết.
Những người hâm mộ Grand Seiko ở Đông Nam Á ngày càng đông đảo có rất nhiều điều để mong đợi. Một cửa hàng mới nổi bật tại Marina Bay Sands đang chờ đợi và cùng với đó là lời hứa về các mẫu phiên bản giới hạn và độc quyền của cửa hàng trước đây không có sẵn trong khu vực.
Từng là một bí mật không hề giấu giếm đối với những người hâm mộ, Grand Seiko đã trở thành một thế lực đang lên, thu hút sự công nhận trên toàn cầu kể từ khi chuyển đổi từ một bộ sưu tập dưới biểu ngữ Seiko thành một thương hiệu sang trọng chính thức, khác biệt và tách biệt khỏi dòng chính giá cả phải chăng hơn nhiều loại đồng hồ trong năm 2017. Sự phát triển mới nhất, được đánh dấu bằng việc khai trương cửa hàng Grand Seiko Singapore chuyên dụng vào năm tới, là kết quả của kế hoạch thúc đẩy sự phát triển và hiện diện của thương hiệu ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
“Việc thành lập công ty mới này là một cột mốc quan trọng khác trong lịch sử của Grand Seiko. Tôi chắc chắn rằng Grand Seiko Châu Á - Thái Bình Dương sẽ cho phép chúng tôi nâng cao hơn nữa danh tiếng của thương hiệu trong khu vực quan trọng này. Tôi tin rằng chúng ta có thể hướng tới một kỷ nguyên vàng cho Grand Seiko, ”Akio Naito, Chủ tịch Grand Seiko Châu Á - Thái Bình Dương và là Chủ tịch của Tập đoàn Đồng hồ Seiko cho biết.
Akio Naito, Chủ tịch Grand Seiko Châu Á - Thái Bình Dương
Tại sao thương hiệu này lại chọn Singapore làm trụ sở chính tại Châu Á - Thái Bình Dương?
Chà, tôi thà hỏi bạn: [Chúng ta sẽ chọn] nơi nào khác? Châu Á, theo suy nghĩ của tôi, có thể được chia thành ba khu vực quan trọng. Một rõ ràng là Trung Quốc. [The] khu vực thứ hai bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Thứ ba là Đông Nam Á. Rõ ràng, Nhật Bản là thị trường quê hương của chúng tôi. Và về mặt lịch sử, chúng tôi rất thân thiết với Đài Loan và Hàn Quốc. Vì vậy, ngay cả trước khi Grand Seiko độc lập vào năm 2017, thương hiệu này đã nổi tiếng và có mặt trên thị trường ở khu vực này. Tất nhiên, Trung Quốc là một thị trường rất quan trọng. Nhưng vào thời điểm này - và tôi không muốn tham gia vào một cuộc tranh luận địa chính trị - thị trường đồng hồ cao cấp của Hồng Kông và Trung Quốc thực sự khó khăn đối với chúng tôi, với một số vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Vì vậy, ngoài Đông Á và Trung Quốc, Singapore là thành phố quan trọng nhất, và khu vực xung quanh là nơi chúng tôi có thể đầu tư và phát triển thương hiệu cho tương lai.
Đánh giá của bạn về mức độ đánh giá đồng hồ của khách hàng tại Singapore là gì?
Người tiêu dùng ở Singapore rất hiểu biết và quan tâm đến những chiếc đồng hồ xa xỉ. Mức độ đánh giá cao và kiến thức có lẽ là một trong những mức cao nhất trên thế giới. [Cụ thể là Grand Seiko], tôi tin rằng sự thành công của thương hiệu tại Mỹ đã giúp nâng cao nhận thức cho các nhà sưu tập ở Singapore.
Heritage ‘Snowflake’ (SBGA211)
Một số sáng kiến trước mắt mà chúng ta sẽ được chứng kiến trong những tháng tới là gì?
Trước đây, chúng tôi không thực sự có cơ hội đầu tư trực tiếp vào Singapore, Malaysia và các thị trường xung quanh, đồng thời mở cửa hàng boutique Grand Seiko. Có, chúng tôi có cửa hàng Seiko ở Singapore, nhưng không có cửa hàng Grand Seiko. Vì vậy, với sự hợp tác của nhà phân phối, chúng tôi cuối cùng đã quyết định đầu tư trực tiếp vào Singapore và phục vụ những người hâm mộ đang chờ đợi sự kiện khai trương cửa hàng Grand Seiko tại đây. Chúng tôi rất vui mừng và may mắn đã tìm được một vị trí đắc địa cho cửa hàng và chúng tôi mong chờ sự kiện khai trương cửa hàng Grand Seiko đầu tiên tại Singapore tại Marina Bay Sands vào đầu năm sau.
Sự phát triển này có ý nghĩa gì đối với những người hâm mộ Grand Seiko ở Singapore, cũng như khu vực?
Rõ ràng, cửa hàng Grand Seiko sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi trong việc cung cấp trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng. Người hâm mộ có thể mong đợi một tương tác trực tiếp hơn với thương hiệu. Chúng tôi cũng đang có kế hoạch tổ chức các sự kiện trong cửa hàng và tất nhiên, mang đến một số sản phẩm thú vị mà trước đây không có ở Singapore.
End of content
No more pages to load