Siêu anh hùng Ultraman

Được viết bởi

Liệu hành trình thứ hai của phiên bản giới hạn đồng hồ #SpeedyTuesday của Omega có là một dấu hiệu của xu hướng thương mại điện tử?

Bạn có biết 2.012 chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Limited Edition 42mm “Ultraman” đã được đặt mua ngay sau khi được ra mắt trực tuyến vào ngày 10/7 – chỉ trong một giờ, 53 phút và 17 giây.

Phiên bản thứ 2 của dòng #SpeedyTuesday, được khởi nguồn ý tưởng từ mạng xã hội khi được gắn với “hashtag”, dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ. Câu hỏi đặt ra là tại sao và liệu rằng một chiến lược thương mại điện tử như vậy có thể phát triển lâu bền được không?

Bán ra với số lượng 2012 chiếc và định giá ở mức 9.180 Đôla Singapore, Speedmaster Limited Edition 42mm “Ultraman” được kỳ vọng tạo ra doanh thu 18 triệu đôla Singapore cho Omega trong chưa đầy hai giờ đồng hồ. Đây chắc chắn sẽ là một phương án kinh doanh được nhiều thương hiệu quan tâm. Tuy nhiên, cũng như đối với những phương án kinh doanh được cho là sẽ có kết quả tốt, công ty đồng hồ sẽ phải tỉnh táo để tránh tình trạng lạm dụng. Suy cho cùng, chiến lược “Phiên bản giới hạn trực tuyến” chỉ hiệu quả nếu những chiếc đồng hồ đó là sản phẩm độc quyền.

Omega Speedmaster Limited Editon 42mm ‘Ultraman’ lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng cùng tên đến từ Nhật Bản, tương tự với đồng hồ “Moonwatch” năm 1967 có kim giây màu cam khác biệt được lấy cảm hứng từ bộ cánh màu cam của biệt đội anh hùng Monster Attack.

Ngoài việc giữ lại kim giây màu cam, phiên bản “Ultraman” mới còn mang theo một mặt gờ màu cam và đen trong chất liệu nhôm được anot hóa. Các khía cạnh mới lạ của chiếc đồng hồ mới bao gồm một mặt phụ chỉ phút ở khung 3h với ba phút đầu tiên được đánh dấu màu cam – lấy cảm hứng từ khả năng của siêu anh hùng Ultraman chỉ hoàn thiện sứ mệnh trong ba phút.

Qua mặt phụ chỉ giây ở khung 9h, bạn sẽ thấy điểm nổi bật của Ultraman đặc trưng tàng hình chỉ xuất hiện dưới ánh đèn UV. Chiếc đồng hồ đi kèm với dây đeo NATO màu đen và cam cùng dây da màu đen dự phòng. Cả bộ sản phẩm được trưng bày trong chiếc hộp hình lục giác tựa một món đồ dành riêng cho biệt đội Monster Attack của Ultraman.

Đăng trong Tin tức
Gán nhãn dưới omega ultraman #SpeedyTuesday