Đánh giá về Thương hiệu


Đừng gọi đây là một sự trở lại!

Được viết bởi

GMT-Master II ‘Pepsi’ phiên bản thép mới toanh của Rolex đã tạo ra một cơn khuấy động tại BaselWorld năm nay. Nhưng cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên, bởi sứ mệnh của là Rolex tạo ra những điều bất ngờ.

Cartier: Thiết kế cho Millenials là không cần thiết

Được viết bởi

Arnaud Carrez  - Giám đốc Truyền thông của nhà Cartier, Santos de Cartier mới nhất chính là niềm tự hào. Arnaud Carrez giải thích về tính ưu việt của Santos 2018, đồng thời về những quan niệm của hãng trong thời đại millenials đang tác động lên giới làm hàng hiệu đương thời…

TUDOR PELAGOS - Đại dương là nhà

Được viết bởi

Tudor có một lịch sử lâu đời trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ lặn biển đột phá và mạnh mẽ được sử dụng rộng rãi bởi các thợ lặn nghiệp dư và chuyên nghiệp, và tất nhiên, cả những hạm đội hải quân lớn nhất thế giới.

Trang 1 của 5